HOT Hottest Men of The week Post

Friday, September 14, 2012

Hottest Men of the Week From September 8

After Two Weeks, Jerome Ponce reaches Number One Spot while Paulo Avelino is on the number two spot.

1. Jerome Ponce
sabi ko sayo new crush eh magiging number one dahil sa teleserye niyong Be Caareful with my Heart. Madami ang mag se search sayo kasi hindi ka talaga kino commercial ng ABS CBN. Ganda nga naman ng strategy nila. At dahil diyan, ganda din epekto sa mga blogs ko dahil noon, hundreds per day lang ang results nga traffic ko, ngayon, malapit ng mag 1k taga araw.. salamat love of my blog. Number one ka talaga :)


2. Paulo Avelino



Pao, ikaw parin hanggang ngayon ang aking bagong all time crush. Pinaka juicy at hottest na guy para sa akin. Ngunit dahil natalo ka ngayon, huwag kang mag alala, dahil sa pag ka yummy mo, hindi ka mauubusan nga searchers. Pangalawa ka sa nag hahatid traffic sa mga blogs ko.. :)

3. Coco Martin

Kahit isangb picture lang ngayon si Coco Martin sa aking blog, h sangkatutak pa rin ang bigay niyang traffic sa mga bago kung blogs. And take note mga ka searchers one keyword pa lang ang na target ko, pero ang traffic, hmmmm... mukhang delikado sa spot nina Paulo Avelino at Jerome Ponce.

4. Daniel Padilla
( with Hot Na Hot Ngayon Rating )



Daming nag se search sayo Poging Daniel sa Google na dapat hubad ka raw sa mga pictures.. Ibig sabihin, mga teen agers ngayon nag se search na ng ***** , or ang matatanda eh kuha mo pa rin :D
Ikaw na, with Hot na Hot Ngayon Rating

5. Martin Del Rosario




Nakaka libog ka Martin Del Rosario. Alam kong busy ka ngayon.. Pag may time ka ha? :D




Search Seeker 
section:
( Maybe You'll Like Him )





Click Here : Kristoffer Martin Hot








No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Posts